Knowledge

Knowledge

Hệ thống


1.1  Để sử dụng HSC ONE, máy tính/máy tính bảng điện thoại của tôi cần đáp ứng yêu cầu nào?

Hiện tại HSC ONE được phát triển trên nền tảng web, ứng dụng điện thoại di động và chưa hỗ trợ trên máy tính bảng.

Để có trải nghiệm tốt nhất, vui lòng kiểm tra xem thiết bị của bạn (máy tính, điện thoại di động) có đáp ứng các yêu cầu dưới đây trước khi sử dụng:

  • Máy tính: Sử dụng một trong các trình duyệt web sau:

    • Chrome phiên bản 76 trở lên.

    • Edge phiên bản 80 trở lên.

    • Firefox phiên bản 68 trở lên.

    • Safari phiên bản 11 trở lên

    • Opera phiên bản 63 trở lên

  • Điện thoại: Yêu cầu hệ điều hành tối thiểu

    • Android 7.0++

    • iOS 14.0 ++

1.2  HSC ONE có hỗ trợ cài đặt đăng nhập bằng Face ID hoặc Vân tay không?

Có.

Ứng dụng HSC ONE hỗ trợ cài đặt đăng nhập bằng Face ID (iOS) hoặc Vân tay (iOS/ Android).

Quý khách vui lòng đăng nhập Tài khoản trên ứng dụng di động, chọn Khác, chọn Bảo mật, chọn Đăng nhập bằng Face ID/Touch ID để kích hoạt tính năng đăng nhập bằng Face ID/Touch ID.

Khi muốn hủy tính năng này, Quý khách vào lại giao diện mở rộng và thực hiện hủy đăng ký.

1.3  Tôi muốn chuyển ngôn ngữ ở HSC ONE , vui lòng hướng dẫn.

Quý khách có thể thay đổi ngôn ngữ ngay tại màn hình Đăng nhập hoặc truy cập vào mục Cấu hình hệ thống (đối với trình duyệt web) và Khác|Cài đặt hiển thị (đối với ứng dụng di động).

1.4  Tôi chỉ giao dịch phái sinh, làm thế nào để khi tôi đăng nhập HSC ONE vào trực tiếp tài khoản phái sinh mà không cần chọn lại tài khoản?

Quý khách có thể thiết lập màn hình Giao dịch Chứng khoán Cơ sở/Phái sinh làm màn hình mặc định theo hướng dẫn sau:

  • Đối với trình duyệt web, truy cập mục Cấu hình hệ thống|Thiết lập mặc định → Chọn Màn hình chính: Cổ phiếu/Phái sinh

  • Đối với ứng dụng di động, truy cập mục Khác|Thiết lập giao dịch → Chọn Tài khoản mặc định: Cổ phiếu/Phái sinh

1.5  HSC ONE có hỗ trợ SmartOTP không? Đăng ký và sử dụng như thế nào?

Có.

Ứng dụng HSC ONE hỗ trợ xác thực đăng nhập bằng Smart OTP

Từ giao diện Khác, chọn Bảo mật, chọn Xác thực OTP và nhấn vào Kích hoạt ngay để đăng ký tính năng Smart OTP. Sau khi đọc và xác nhận điều khoản, Quý Khách sẽ tạo mã PIN ( mã Pin sẽ sử dụng để tạo ra mã OTP) và nhập OTP từ SMS để kích hoạt thành công đăng ký Smart OTP.

Khi muốn hủy tính năng này, Quý khách vào lại giao diện mở rộng và thực hiện hủy đăng ký hoặc vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ: 

  • Hotline: 1900 633 996 hoặc 

  • Email: support@hsc.com.vn 

2.1  Tôi không nhớ tài khoản/tên đăng nhập của mình, vui lòng hướng dẫn tôi đăng nhập vào tài khoản.

Quý khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin: Số điện thoại/ Email/ Số CMND/CCCD đã đăng ký qua email support@hsc.com.vn.

Chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin và liên lạc với Quý khách để hỗ trợ ngay.

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

  • Hotline: 1900 633 996 hoặc 
  • Email: support@hsc.com.vn hoặc
  • Nhân viên quản lý tài khoản của Quý khách (nếu có)

3.1  HSC ONE hoạt động trong thời gian nào?

Quý khách có thể đăng nhập tài khoản HSC ONE 24/24 theo nhu cầu.

Một số dịch vụ có thời gian phục vụ giới hạn, cụ thể như sau:

  • Xem số dư tài khoản, danh mục: tạm ngưng từ 18h-20h và từ 02h-05h

  • Chuyển tiền: tạm ngưng nhận lệnh từ 16h30 đến 08h30 sáng ngày làm việc kế tiếp

3.2  Thông báo "Hệ thống đang xử lý dữ liệu" có ý nghĩa gì?

Thông báo này hiển thị trong thời gian HSC đang xử lý dữ liệu định kỳ. Quý khách vẫn có thể truy cập HSC ONE, nhưng số liệu tài khoản trong thời gian này có thể không chính xác.

4.1  Tôi làm lệnh chuyển tiền nhưng không nhận được mã OTP?

Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin nhận mã xác thực OTP như sau:

1. Trường hợp nhận mã xác thực OTP qua SMS

  • Tại màn hình thông báo đã gửi mã OTP về số điện thoại đã đăng ký, Quý khách vui lòng kiểm tra số điện thoại đang sử dụng đã trùng khớp với số điện thoại đăng ký nhận mã OTP chưa.

  • Trường hợp số điện thoại đã đúng nhưng không nhận được OTP, vui lòng nhấn "Gửi lại OTP" ngay trên màn hình. Quý khách có thể thao tác lấy lại OTP tối đa 03 lần.

2. Trường hợp nhận mã xác thực qua Smart OTP

  • Nếu Quý khách đang thao tác trên thiết bị đăng ký Smart OTP, vui lòng nhập mã PIN là 04 số lúc kích hoạt dịch vụ này để hoàn tất thao tác chuyển tiền

  • Nếu Quý khách đang thao tác trên nền tảng web hoặc thiết bị di động khác, vui lòng đăng nhập trên thiết bị di động đăng ký Smart OTP để lấy mã Xác thực

Trường hợp cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi qua: 

  • Hotline 1900 633 996, hoặc 

  • Email: support@hsc.com.vn