Knowledge

Knowledge

Chuyển tiền


1.1  Tôi sử dụng ngân hàng [ACB], vui lòng hướng dẫn tôi cách nộp tiền vào TK CK.

Để nộp tiền từ NH ACB , Quý khách có thể thực hiện theo các phương thức sau : 

Cách 1: Nộp tiền nhanh chóng qua hình thức chuyển khoản nhanh 24/7 từ tài khoản của Quý khách tại các Ngân hàng theo hướng dẫn tại đây.

Cách 2: Nộp tiền trực tuyến từ tài khoản ACB của Quý khách đến tài khoản ACB của HSC: 

  • Người nhận: Công ty Cổ Phần Chứng Khoán TP.HCM

  • Số tài khoản: 41768499

  • Tại ngân hàng: ACB-HCM

  • Nội dung: [Họ và tên chủ tài khoản] [Số tài khoản chứng khoán]

  • Ví dụ: Nguyen Van An 011C123456 

Hoặc có thể tham khảo danh sách các NH khác của HSC tại đây.

Cách 3: Nộp tiền trực tiếp tại ngân hàng ACB theo nội dung:

  • Người nhận: Công ty Cổ Phần Chứng Khoán TP.HCM

  • Số tài khoản: 41768499

  • Tại ngân hàng: ACB-HCM

  • Nội dung: [Họ và tên chủ tài khoản] [Số tài khoản chứng khoán]

  • Ví dụ: Nguyen Van An 011C123456 

Hoặc có thể tham khảo danh sách các NH khác của HSC tại đây.

1.2  Tôi muốn nộp tiền vào tài khoản giao dịch, vui lòng hướng dẫn.

Quý khách có thể sử dụng internet banking, mobile banking hoặc nộp tiền tại quầy từ các ngân hàng của mình để chuyển tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán tại HSC. Hiện chúng tôi có các ngân hàng sau để nhận tiền của Quý khách: 

Vui lòng tham khảo hướng dẫn nộp tiền và danh sách tài khoản ngân hàng của HSC tại đây.

Lưu ý: HSC khuyến khích Quý khách chuyển vào các ngân hàng có liên kết với HSC để tiền vào Tài khoản Chứng khoán của Quý khách nhanh nhất.

1.3  Tôi đã nộp tiền theo hướng dẫn nhưng chưa thấy tiền vào tài khoản của tôi?

Quý khách vui lòng kiểm tra lần lượt theo các bước sau:

  • Kiểm tra lại thông tin số dư tài khoản: Các lệnh chuyển tiền đến HSC sẽ cần thời gian hạch toán vào tài khoản: Lệnh chuyển vào TK HSC có kết nối sẽ hạch toán nhanh nhất, tiếp theo là các ngân hàng khác.

  • Kiểm tra thời gian chuyển tiền: Các lệnh chuyển tiền thành công vào tài khoản HSC sau 17h sẽ được HSC hạch toán vào ngày làm việc kế tiếp.

  • Kiểm tra nội dung nộp tiền: Nội dung nộp tiền đã đúng hướng dẫn gồm Số tài khoản chứng khoán và Họ tên chủ tài khoản. Nếu thông tin chưa đúng hoặc số tiền vẫn chưa vào tài khoản, vui lòng thực hiện bước 4.

  • Quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

    • Hotline: 1900 633 996 hoặc 

    • Email: support@hsc.com.vn hoặc

    • Nhân viên quản lý tài khoản của Quý khách (nếu có)

Vui lòng lưu ý rằng số tiền nộp sẽ được ghi vào tài khoản Quý khách nhanh nhất nếu Quý khách nộp vào các tài khoản ngân hàng mà HSC có kết nối, các trường hợp khác sẽ mất thêm thời gian để HSC ghi có vào tài khoản. 

Mời Quý khách tham khảo thêm một số lưu ý khi nộp tiền tại đây.

1.4  Tôi dùng tài khoản ngân hàng của tôi chuyển vào tài khoản của người khác tại HSC được không?

Quý khách có thể chuyển tiền từ bất kỳ tài khoản ngân hàng nào vào tài khoản chứng khoán ở HSC

Lưu ý: Ghi đầy đủ thông tin nội dung nộp tiền gồm [Họ và tên chủ tài khoản][Số tài khoản chứng khoán].

Mời Quý khách xem hướng dẫn nộp tiền tại đây

1.5  Tôi nộp tiền vào ngân hàng nào thì tiền vào Tài khoản chứng khoán nhanh chóng nhất?

Quý khách có thể thực hiện nộp tiền qua hệ thống các ngân hàng liên kết với HSC để tiền vào tài khoản nhanh nhất.

Chi tiết tại: https://www.hsc.com.vn/nop-tien/tai-khoan-co-phieu.html

1.6  Nếu tôi nộp tiền vào ngân hàng BIDV sau 17h thì tiền có ghi nhận trong ngày không?

Trường hợp Quý khách nộp tiền vào tài khoản tổng của HSC sau 17h00 các ngày làm việc trong tuần hoặc vào ngày nghỉ/lễ, HSC sẽ tiến hành hạch toán tiền vào tài khoản chứng khoán của Quý khách vào ngày làm việc kế tiếp.

2.1  Tôi không thực hiện lệnh chuyển tiền được, hệ thống báo tôi không có quyền truy cập tính năng này, tôi phải đăng ký như thế nào?

Quý khách chưa hoàn tất hồ sơ mở tài khoản bản gốc hoặc chưa đăng ký Dịch vụ chuyển tiền trực tuyến

  • Trường hợp chưa hoàn tất hồ sơ mở tài khoản bản gốc, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn tại đây.

  • Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ chuyển tiền trực tuyến, vui lòng mang theo CMND/CCCD bản gốc, còn hiệu lực đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng để đăng ký: 

    • Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM hoặc Tầng 1, Tòa Nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 08g00 đến 17g00.

2.2  Tôi có thể rút tối đa bao nhiêu tiền/ ngày?

Quý khách sẽ được cấp hạn mức chuyển tiền 500 triệu đồng/ngày ngay khi hoàn tất hợp đồng và kích hoạt tài khoản. Nếu có nhu cầu thay đổi hạn mức, vui lòng mang theo CMND/CCCD bản gốc còn hiệu lực đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng để đăng ký thay đổi hạn mức. Hạn mức tối đa là 05 tỷ đồng/ngày.

2.3  Tôi có thể lập lệnh rút tiền vào thời gian nào?

Quý khách có thể lập lệnh chuyển khoản tiền từ 08h30 phút sáng đến 16h30 phút của ngày hiện tại. 

2.4  Hiện tại, tôi ở bên nước ngoài (không nhận được SMS OTP) làm sao để chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán ra ngân hàng?

SMS OTP chỉ gửi được cho các nhà mạng ở Việt Nam. Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) với nhà mạng mà Quý khách đang sử dụng để nhận SMS OTP khi ở nước ngoài.

Nếu Quý khách vẫn không nhận được SMS OTP sau khi thực hiện thao tác trên, Quý khách có thể đăng ký Smart OTP để tránh gián đoạn giao dịch và sử dụng đầy đủ dịch vụ của HSC.

Trường hợp Quý khách cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ theo thông tin sau:

  • Hotline: 1900 633 996 hoặc 

  • Email: support@hsc.com.vn hoặc

  • Nhân viên quản lý tài khoản của Quý khách (nếu có)

2.5  Tôi có thể chuyển tiền đến các ngân hàng nào?

Quý khách có thể chuyển tiền ra các Ngân hàng mà Quý khách đã đăng ký với HSC. 
Vui lòng tham khảo Hướng dẫn chuyển khoản tại đây: https://www.hsc.com.vn/rut-tien/huong-dan-rut-tien.html

2.6  Phí chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán tại HSC đến tài khoản ngân hàng là bao nhiêu?

Phí chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán tại HSC đến tài khoản ngân hàng của Quý khách sẽ áp dụng theo biểu phí ngân hàng tuỳ từng thời kỳ.

2.7  Tôi có thể chuyển tiền ra tài khoản ngân hàng của người khác được không?

Quý khách chỉ có thể đăng ký chuyển tiền ra tài khoản chính chủ của Quý khách.

2.8  Tôi muốn rút tiền trực tuyến vào thứ Bảy, Chủ Nhật được không?

Quý khách có thể lập lệnh rút tiền trong giờ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 08g30 đến 16g30 (không bao gồm ngày nghỉ và ngày lễ). Quý khách vui lòng thực hiện giao dịch trong khoảng thời gian này.

2.9  Tôi đã sử dụng hết hạn mức chuyển tiền trực tuyến trong ngày. Giờ tôi phải làm gì để rút được thêm?

  • Trường hợp Quý khách đã sử dụng hết hạn mức chuyển tiền trực tuyến trong ngày, vui lòng thực hiện lệnh chuyển khoản vào ngày làm việc kế tiếp; hoặc 

  • Trường hợp Quý khách cần thực hiện tiếp lệnh chuyển tiền trong ngày, vui lòng mang CMND/CCCD bản gốc, còn hiệu lực đến Trung tâm DVKH HSC để được hỗ trợ:

    • Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM hoặc Tầng 1, Tòa Nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 08g00 đến 17g00.

3.1  Tôi có thể lập lệnh chuyển khoản nội bộ vào thời gian nào?

Quý khách có thể thực hiện lệnh chuyển khoản nội bộ trong khoảng thời gian từ 8h30 đến 16h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (không bao gồm ngày nghỉ và ngày lễ).

3.2  Tôi chuyển tiền từ tài khoản cổ phiếu sang tài khoản phái sinh thì mất khoảng bao lâu?

Quý khách thực hiện chuyển khoản nội bộ trên nền tảng giao dịch trực tuyến HSC ONE trong khoảng thời gian từ 8h30 đến 16h30 lệnh sẽ được xử lý ngay sau khi lệnh được lập thành công.

3.3  Tôi muốn chuyển khoản nội bộ cho người khác tại HSC, vui lòng hướng dẫn.

Rất tiếc, Quý khách chỉ có thể chuyển khoản giữa các tài khoản cổ phiếu, phái sinh của Quý khách. HSC không cung cấp dịch vụ chuyển khoản sang tài khoản của Khách hàng khác ở HSC.

 

4.1 Tôi muốn xem lịch sử giao dịch chuyển tiền nhưng hệ thống chỉ cho chọn trong 30 ngày, tôi muốn truy xuất nhiều hơn thì làm thế nào?

HSC ONE hỗ trợ truy xuất dữ liệu trong vòng 30 ngày và không quá 01 năm tính đến ngày hiện tại. Quý khách vui lòng chọn khung thời gian phù hợp để truy xuất. Trường hợp muốn truy vấn dữ liệu trước đó, Quý khách có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng để được hỗ trợ:  

  • Hotline: 1900 633 996 hoặc 

  • Email: support@hsc.com.vn

4.2  Tôi đã rút tiền từ tài khoản chứng khoán, trên hệ thống đã thông báo trừ tiền nhưng chưa nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng. Tôi phải làm gì?

Giao dịch chuyển tiền của Quý khách đang được bộ phận nghiệp vụ của HSC xử lý. Quý khách vui lòng đợi trong ít phút và kiểm tra lại lệnh chuyển tiền hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ thêm:

  • Hotline: 1900 633 996 hoặc 

  • Email: support@hsc.com.vn hoặc

  • Nhân viên quản lý tài khoản của Quý khách (nếu có)