The Asset Triple A Awards là một trong những giải thưởng thường niên uy tín dành cho các công ty, tổ chức tài chính xuất sắc nhất hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, ngân hàng đầu tư, tư vấn và môi giới chứng khoán trong khu vực Châu Á, nhằm vinh danh các tổ chức có vai trò dẫn dắt trên thị trường. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn khắt khe của giải thưởng,  HSC lần thứ 4 được tạp chí The Asset bình chọn là “Nhà môi giới tốt nhất Việt Nam”, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HSC trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời khẳng định uy tín của HSC trong mảng môi giới chứng khoán.

Dịch vụ môi giới luôn là một trong những lĩnh vực kinh doanh chính của HSC và được nhiều nhà đầu tư cá nhân và nhà đầu tư tổ chức lựa chọn tin tưởng. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gia tăng ở nhiều góc độ, HSC vẫn đang giữ vững lợi thế và không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của mình thông qua việc đầu tư vào các lĩnh vực trọng yếu: đa dạng hóa sản phẩm cung cấp cho các đối tượng khách hàng, nâng cao chất lượng phân tích tư vấn, số hóa các dịch vụ tiện ích và hạ tầng công nghệ luôn được nâng cấp với các tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. HSC luôn ở tâm thế sẵn sàng, sẵn sàng cho nâng cấp thị trường nhưng cũng sẵn sàng ứng phó với những biến động của thị trường trong khi vẫn đảm bảo cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.

HSC – BEST BROKERAGE HOUSE IN VIETNAM 2019

Được thành lập vào năm 2003 và chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) vào năm 2009, HSC đã tăng trưởng nhanh chóng và đạt tổng giá trị vốn chủ sở hữu 4.060 tỷ đồng (tương đương 180 triệu USD) tại ngày 26/06/2019, đưa HSC trở thành một trong những Công ty chứng khoán lớn nhất trong cả nước xét trên phương diện tài chính cũng như năng lực đầu tư.

Sau 15 năm phát triển, HSC đã bắt đầu thực hiện tái cơ cấu hoạt động trên cả hai khía cạnh, kinh doanh và đội ngũ nhân sự. Với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay HCM đã mở rộng mạng lưới hoạt động với 10 chi nhánh và phòng giao dịch tại 02 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc không ngừng nâng cấp hệ thống công nghệ dịch vụ, xây dựng phát triển sản phẩm mới, mở rộng đối tượng khách hàng và tăng cường quản trị doanh nghiệp là những yếu tố khác biệt và nâng sức cạnh tranh của HSC trên thị trường.

Liên hệ Truyền thông HSC:

Phòng Truyền thông

Công ty CP Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HSC)

Lầu 6, Tòa nhà AB Tower, 76 Lê Lai, Quận 1

T  : (+84 8) 3 823 3299 - Ext. 124

E : hsc.communication@hsc.com.vn