Để đẩy mạnh hơn công tác đào tạo sinh viên trong môi trường làm việc thực tế, giúp sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm việc làm tại Doanh nghiệp, ngày 25/5/2016 vừa qua, tại trường Đại học FPT đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa HSC và Khối liên kết Quốc Tế -trường Đại Học FPT.

1-4

Đại điện Trường Đại học FPT gồm có : Ông Nguyễn Minh Long, Giám Đốc đào tạo Cơ sở HCM, bà Nguyễn Phương Anh - Giám Đốc chương trình Hướng Nghiệp và ông Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc Đào tạo chương trình Hướng Nghiệp cơ sở HCM. Về phía HSC có các đại diện: bà Trịnh Huyền Anh - Giám Đốc Nhân sự HSC, ông Nguyễn Cảnh Thịnh - giám đốc Phòng Giao dịch, bà Luân Thị Xuân Đào - Giám đốc Phòng Giao dịch - CN Thái Văn Lung.

2-2

Trong lễ ký kết, đại diện hai bên đã có những trao đổi về tình hình thực tế của hai đơn vị, các mô hình hoạt động, hướng nghiệp cho sinh viên trong tương lai nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo và cung cấp cho doanh nghiệp những nguồn lực lao động chất lượng.

3-4

Trường Đại Học FPT là một trong các trường đại học có nhiều hoạt động liên kết thiết thực với HSC trong những năm gần đây. Các bạn sinh viên Đại Học FPT đã nhiều lần có dịp đến tham quan và giao lưu tại HSC. Lễ ký kết là một động thái nhằm thắt chặt hơn nữa mối liên kết tốt đẹp giữa hai bên.

4-2