Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Tiếp theo thông báo ngày 18/09/2024 về việc điều chỉnh quy định gửi hình ảnh đính kèm khi cập nhật thông tin từ chứng minh nhân dân (CMND) sang thẻ căn cước/Căn cước công dân (CC/CCCD) tại HSC nhằm chuẩn hóa dữ liệu nhà đầu tư theo công văn số 4501/UBCK-CNTT của Ủy ban chứng khoán, Quý khách vui lòng cập nhật thông tin chậm nhất trước ngày 01/10/2024.

Nhằm mang lại trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện cho Quý khách trong quá trình cập nhật thông tin CCCD/CC, HSC xin thông báo kênh Cập nhật thông tin trực tuyến bên cạnh các kênh đã có nhằm phục vụ cho việc thay đổi thông tin. Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

1. Cập nhật CCCD gắn chip/Căn cước trực tuyến trên ứng dụng HSC ONE

Huong dan2. Cập nhật CCCD gắn chip/Căn cước qua email đã đăng ký với HSC

Quý khách vui lòng sử dụng email đã đăng ký với HSC, gửi email đến hộp thư support@hsc.com.vn với các nội dung như bên dưới:

Tiêu đề 

Yêu cầu thay đổi thông tin CMND/CCCD không gắn chip của TK 011Cxxxxxx

Nội dung

 

Tôi là <Họ và tên KH> là chủ tài khoản GDCK số 011Cxxxxxx

Tôi yêu cầu HSC thay đổi thông tin CMND/CCCD như sau:

  • Số CMND cũ: [ xxxxxx]  Ngày cấp: [ xxxxxx]   Nơi cấp: [ xxxxxx]  

  • Số thẻ CC/CCCD gắn chip mới yêu cầu cập nhật thay đổi: [xxxxxxxxx]

       Ngày cấp: [ xxxxxx]      Nơi cấp: [ xxxxxx]  

Tôi gửi đính kèm các ảnh chụp là cơ sở để HSC thực hiện thay đổi theo yêu cầu của tôi.

Tôi hiểu rằng thông tin do tôi yêu cầu cập nhật sẽ trở thành một phần nội dung của Hợp đồng mở tài khoản đã ký kết giữa tôi và HSC. HSC sẽ cập nhật thông tin này trên hệ thống của HSC ngay sau khi nhận phản hồi từ tôi và không chịu trách nhiệm về các sai sót trong thông tin xác nhận do tôi cung cấp, nếu có.

Hình ảnh đính kèm

  • Ảnh chụp thẻ CC/CCCD gắn chip rõ nét, quét được QR

  • Ảnh chụp màn hình thông tin quét QR có hiển thị thông tin CMND cũ

3. Cập nhật CCCD gắn chip/Căn cước qua bưu điện:

Quý khách vui lòng thưc hiện theo chi tiết hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Điền thông tin vào mẫu “Đề nghị kích hoạt tài khoản và thay đổi thông tin, dịch vụ”.

  • Bước 2: Gửi toàn bộ hồ sơ về HSC qua bưu điện bao gồm:

    • Đề nghị kích hoạt tài khoản và thay đổi thông tin, dịch vụ
    • Bản sao công chứng CCCD gắn chip/ Căn cước mới: 02 bản (sao y công chứng không quá 12 tháng)

Theo địa chỉ: Công ty Cổ phần Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC) - Phòng Dịch vụ Khách hàng Tầng 2, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
hoặc
Tầng 1, Tòa nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Bước 3: Dùng email đã đăng ký với HSC gửi đến hộp mail support@hsc.com.vn hình chụp screenshot hoặc video quá trình quét mã QR có hiển thị thông tin CMND cũ.

4. Cập nhật CCCD gắn chip/Căn cước trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Quý khách vui lòng đến trực tiếp văn phòng HSC theo địa chỉ bên dưới và mang theo CCCD gắn chip/Căn cước bản gốc:

  • Tại HCM: Tầng 2, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

  • Tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quý khách cần hỗ trợ hoặc hướng dẫn, vui lòng liên hệ HSC theo thông tin sau:

  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo số hotline 1900 633 996 hoặc email: support@hsc.com.vn

  • Nhân viên quản lý tải khoản (nếu có)     

Trân trọng cảm ơn,

HSC