Nằm trong kế hoạch cải tiến công nghệ thông tin và phát triển ứng dụng phục vụ cho hoạt động đầu tư của khách hàng, Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HSC) chuẩn bị ra mắt bảng giá trực tuyến mới tích hợp nhiều chức năng nổi bật: hiển thị đồng loạt thông tin tất cả các sàn, đồ thị Index mới, chức năng tìm kiếm và quản lý danh mục,…Đặc biệt khách hàng có thể chuyển đổi giao diện bảng giá qua lại từ thị trường chứng khoán cơ sở sang thị trường phái sinh một cách nhanh chóng. Cụ thể:

Ngày 25.05.2018, HSC ra mắt bảng giá trực tuyến mới (http://priceonline.hsc.com.vn) Phiên bản đổi mới này đã từng bước hoàn thiện hơn những tính năng hiện hữu và cập nhật thêm rất nhiều tính năng ưu việt mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị và dễ dàng ra quyết định.

hsc giới thiệu bảng giá trực tuyến mới

Bảng giá trực tuyến cũ

hsc giới thiệu bảng giá trực tuyến mới

Bảng giá trực tuyến mới

Tiện ích tiêu biểu nhất được đề cập đến từ việc tích hợp thông tin tất cả các sàn chứng khoán, kể cả thị trường Phái sinh trên cùng một bảng giá thay vì chỉ một sàn như trước đây. Như thế, khách hàng có thể tra cứu thông tin một cách nhanh chóng chỉ sau một lần click. Bên cạnh đó, đồ thị Index cũng đã được phát triển để hiển thị chỉ số của 2 ngày gần nhất, điều này giúp người dùng nắm bắt và so sánh được xu hướng thay đổi của thị trường trong một giai đoạn xác định. Điểm đáng chú ý khác, Khách hàng có thể nhanh chóng tra cứu mã cổ phiếu mình quan tâm với sự xuất hiện của thanh tìm kiếm và từ kết quả này có thể tự tạo riêng cho mình tối đa 05 danh mục cá nhân theo các tiêu chí đầu tư khác nhau.

Không chỉ thay đổi về tính năng, bố cục sắp xếp và màu sắc của phiên bản mới cũng có nhiều cải tiến nổi bật. Ngoài giao diện sáng màu (light) như trước đây, HSC bổ sung thêm giao diện tối màu (dark) để người dùng có thể chọn lựa hình thức theo dõi thông tin phù hợp. Các màu sắc và font chữ được điều chỉnh để tăng tính trực quan và giúp làm nổi bật xu hướng tăng giảm của cổ phiếu.

Đặc biệt, HSC từng bước tiếp cận với các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm và muốn tiếp cận thị trường chứng khoán Việt Nam thông qua việc phát triển thêm giao diện tiếng Hàn bên cạnh hai ngôn ngữ phổ biến là Tiếng Việt và Tiếng Anh.

Có thể nói, các hoạt động cải tiến của HSC đang được triển khai từng bước và có kế hoạch với mong muốn mang lại cho các vị khách hàng hiện hữu và trong tương lai những trải nghiệm thú vị từ việc đầu tư công nghệ cho đến việc hoàn thiện chuyên môn từ đội ngũ tư vấn. Hi vọng, bảng điện trực tuyến mới này sẽ nhận được nhiều nhận xét đóng góp tích cực của Quý nhà đầu tư.

Bảng giá trực tuyến do HSC cung cấp nhằm mục tiêu cung cấp thông tin thị trường đến quý nhà đầu tư. Để giao dịch mua bán chứng khoán cơ sở và hợp đồng tương lai, HSC đã và đang cung cấp các giải pháp giao dịch trực tuyến tối ưu như: phần mềm HSC iTrade, Vi-Trade trên nền web, HSC Trade/HSC Trade Pro phát triển trên apps Mobile cho cả iOS và Android. Vui lòng truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết và liên kết ngay đến bảng giá trực tuyến mới cũng như các công cụ giao dịch của HSC.

----

(*) Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) là công ty chứng khoán chuyên nghiệp, có uy tín và được đánh giá tốt nhất ở Việt Nam. Công ty cung cấp cho khách hàng tổ chức và cá nhân các dịch vụ tài chính, tư vấn đầu tư toàn diện dựa trên những nghiên cứu có cơ sở vững chắc và đáng tin cậy. HSC đã đạt được những thành công đáng ghi nhận trong việc kết nối doanh nghiệp với nhà đầu tư, đồng thời trở thành đơn vị ủy thác tài sản đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong 15 năm phát triển.