Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của Quý khách hàng đối với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự hài lòng của Quý khách hàng là nguồn động lực lớn lao để HSC không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và ngày càng phát triển hơn nữa để phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn.

Bên cạnh đó, việc mở rộng thị trường là một yếu tố cần thiết mà HSC luôn hướng đến và quyết tâm thực hiện để mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi nhất.

Nằm trong kế hoạch 2018 và được sự hỗ trợ từ các đối tác bên trong và bên ngoài, HSC hân hạnh thông báo đến quý khách hàng thông tin về việc HSC sẽ khai trương điểm giao dịch mới vào thứ hai, 04.06.2018, cụ thể như sau:

Phòng giao dịch Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: Tầng 9, Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3622 0679     FAX: 028 3622 0689

Điểm giao dịch mới này góp phần nâng số lượng văn phòng Giao dịch của HSC lên con số 10. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn địa điểm thuận tiện vì HSC tin chắc rằng chất lượng dịch vụ từ hệ thống các Phòng giao dịch của HSC là như nhau.

HSC rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian tới.