Trong tháng 7/2021, Việt Nam đối mặt với làn sóng covid thứ 4 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề hơn bao giờ hết. Từ khi dịch bệnh bùng phát trở lại, HSC luôn tích cực song hành cùng các cơ quan chức năng trong công tác đóng góp hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh,đồng thời triển khai hàng loạt những hoạt động cải tiến trong công tác quản trị, vận hành công ty để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh, hoàn thành kế hoạch kép phòng chống dịch bệnh song  hành cùng phát triển kinh tế do Chính phủ đề ra. Cụ thể, HSC triển khai đẩy mạnh quy trình số hóa các dịch vụ mà HSC đang cung cấp, khách hàng cá nhân hoàn có thể truy cập vào hệ thống giao dịch trực tuyến tại nhà bằng vài thao tác đơn giản.

Đối với khách hàng tổ chức, nhận thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của phân khúc khách hàng này trong tương lai, ngoài việc luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, HSC còn chủ động trong việc kết nối nhà đầu tư trong nước và quốc tế đến các doanh nghiệp, công ty tiềm năng. Sự kiện Emerging Vietnam do HSC tổ chức hàng năm luôn là sự kiện được mong đợi trên thị trường tài chính tài chứng khoán. Năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự kiện Emerging Vietnam được tổ chức dưới hình thức tọa đàm, các phiên thảo luận và cuộc họp trực tuyến, xuyên suốt trong 3 ngày 7-8-9 tháng 07 năm 2021. Sự kiện có sự góp mặt của 33 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, thu hút hơn 300 nhà đầu tư đến từ 14 quốc gia và lãnh thổ khác nhau.

Với 16 phiên thảo luận chung và 82 cuộc họp nhóm giữa nhà đầu tư về doanh nghiệp, cũng như các cuộc họp 1-1 giữa các nhà đầu tư với các doanh nghiệp hàng đầu về các vấn đề nóng của nền kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, các ứng phó và triển vọng phát triển của doanh nghiệp, diễn đàn Emerging Việt Nam 2021 được đánh giá cao bởi lượng thông tin bổ ích, đổi mới và thiết thực với nhà đầu tư. Diễn đàn cũng được đánh giá là sân chơi bổ ích cho các nhà đầu tư cá nhân là lãnh đạo các doanh nghiệp, các tổ chức đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Việc tổ chức thành công sự kiện Emerging Vietnam 2021 là minh chứng cho những nỗ lực liên tục duy trì đảm bảo chất lượng dịch vụ và khả năng thích ứng nhanh của HSC trong thời kỳ khó khăn.