Ngày 15.03.2023, Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội diễn ra đồng thời tại Tp. HCM và Hà Nội, kết hợp các hình thức trực tiếp, trực tuyến và Video conference, với sự tham dự của Đại diện Ban Điều hành Công ty cùng 162 Công đoàn viên HSC và các khách mời gồm Chủ tịch và Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn cấp trên đến từ Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện Ban Giám đốc và các Công đoàn viên trụ sở chính Tp. HCM tham gia Đại hội trực tiếp.

Công đoàn viên chi nhánh Hà Nội tại Đại hội.

Đại hội đã tổng kết Báo cáo hoạt động của Ban chấp hành công đoàn khóa I nhiệm kỳ 2015 – 2023 với hành trình chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp và tạo sân chơi cho các hoạt động phong trào, văn hóa, thể thao cho Đoàn viên công đoàn.

Bà Nguyễn Mỹ Hương (Chủ tịch Công đoàn) tổng kết báo cáo hoạt động Công đoàn khóa I nhiệm kỳ 2015 - 2023.

Đại hội cũng bỏ phiếu tín nhiệm và bầu ra Ban chấp hành (BCH) nhiệm kỳ mới 2023 – 2028 gồm 11 anh, chị đến từ đại diện của các phòng ban đang công tác tại trụ sở chính Tp. HCM và chi nhánh Hà Nội, với sự nhiệt tình và tâm huyết với hoạt động công đoàn.

Ra mắt BCH Công đoàn HSC khóa II nhiệm kỳ 2023 - 2028 - Trụ sở chính Tp. HCM

Ra mắt BCH Công đoàn HSC khóa II nhiệm kỳ 2023 - 2028 - Chi nhánh Hà Nội 

Kết thúc đại hội, Công đoàn HSC đã gửi lời cảm ơn đến BCH Công đoàn Khóa I đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiệt tình đóng góp tâm huyết để gầy dựng và đưa hoạt động Công đoàn đi vào quỹ đạo ổn định, được ghi nhận trong suốt thời gian qua. Công đoàn cũng chân thành cảm ơn Ban điều hành, Ban tổ chức và tất cả Công đoàn viên đã tham dự, đóng góp ý kiến xây dựng và hỗ trợ Đại hội Công đoàn thành công.