Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng tiêu cực cho nền kinh tế và lực lượng lao động, để bảo vệ an toàn và giữ vững tinh thần cho nguồn nhân lực của tổ chức, bắt đầu từ ngày 24/03/2020, mỗi nhân viên của HSC sẽ được nhận gói Bảo hiểm Bệnh viêm đường hô hấp Covid-19 trị giá lên đến 150,000,000đ.

Bà Nguyễn Linh Lan, Giám đốc Nhân sự HSC chia sẻ: “Tại HSC, chúng tôi hiểu rằng nguồn nhân lực là tài sản lớn nhất của công ty và là yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó, HSC luôn ưu tiên đầu tư các chính sách phúc lợi tốt nhằm đồng hành cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV. Chúng tôi hy vọng chính sách Bảo hiểm Covid-19 này của công ty sẽ giúp loại bỏ đi tâm lý lo lắng, giúp CBNV yên tâm công tác trong bối cảnh dịch bệnh đáng lo ngại hiện nay.”

Trước đó, ngay từ đầu mùa dịch, HSC đã tích cực triển khai hàng loạt các hoạt động phòng chống dịch tễ cho nhân viên và khách hàng như: tổ chức hội thảo với chuyên gia dịch tễ để cập nhật kiến thức, thiết lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin và xử lý rủi ro, phát khẩu trang y tế dùng hàng tuần, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn từng cửa ra vào, thường xuyên phun thuốc khử khuẩn/sát trùng tại mọi không gian làm việc; áp dụng triệt để chính sách cách ly đối với nhân viên trở về từ nước ngoài/vùng dịch hoặc có tiếp xúc với nguồn lây bệnh. Đặc biệt, bắt đầu từ ngày 23/3, HSC chính thức triển khai giải pháp làm việc tại nhà sau hai tuần chuẩn bị và diễn tập kỹ lưỡng để đảm bảo mọi hoạt động được vận hành ổn định và đảm bảo hiệu quả công việc ở mức tốt nhất. 

Đồng thời, HSC vẫn tích cực duy trì các hoạt động đào tạo trong khi nhân viên làm việc tại nhà.  Thông qua việc triển khai xây dựng các khóa học chuyên môn nghề chứng khoán, ngoại ngữ, kỹ năng… trên nền tảng học tập trực tuyến HSC Learning Center, nhân viên hoàn toàn có thể tham gia học online, tận dụng tối đa thời gian để nâng cao kỹ năng.