Chứng khoán là một lĩnh vực hấp dẫn nhưng đồng thời cũng là thử thách của không ít người. Sự biến thiên của thị trường không chỉ giúp nhà đầu tư gia tăng khả năng phán đoán, tích lũy kinh nghiệm phân tích, mà còn thể hiện bản lĩnh với những quyết định mang tính đột phá. Đó cũng là lý do khiến nhiều người tuy nỗ lực tham gia vào trị trường Chứng khoán nhưng lại chưa đủ tự tin để đưa ra quyết định đầu tư.

Hiểu được tâm lý đó, ngày 02/03/2018, Khối Khách hàng Cá nhân - Công ty Cổ phần Chứng khoán TPHCM (HSC) cho ra mắt Chiến lược SmartMoney - Dòng Tiền Thông Minh (www.facebook.com/hscdongtienthongminh/) dưới định dạng Fanpage, cung cấp những nội dung hữu ích và thiết thực, đáp ứng nhu cầu trau dồi năng lực đầu tư của nhiều người.

HSC ra mắt Fanpage Dòng Tiền Thông Minh

Với tiêu chí theo sát nhịp đập thị trường, Fanpage Dòng Tiền Thông Minh sẽ cung cấp cho nhà đầu tư 04 nội dung đặc biệt với 04 khung giờ chính thức:

  • Market review Chứng khoán Cơ sở: Vào lúc 09:30 và 12:30, nhà đầu tư sẽ được cập nhật diễn biến thị trường Chứng khoán Cơ sở và giải đáp những thắc mắc khi phân tích kỹ thuật. Chuyên gia Tài chính SmartMoney sẽ cùng nhà đầu tư quan sát cận cảnh và bắt sóng thị trường ngay trong phiên giao dịch buổi sáng và buổi chiều.
  • Market Trend Chứng khoán Cơ sở và Weekly Review: 19:00 mỗi ngày sẽ là khung giờ cập nhật tin tức vĩ mô, bên cạnh đó, Dòng Tiền Thông Minh còn giúp nhà đầu tư cập nhật và dự báo diễn biến giao dịch trên thị trường thông qua hệ thống chỉ báo của HSC. Nhờ đó, nhà đầu tư có thể cập nhật những xu hướng ngắn hạn và ra quyết định với xác suất thành công cao. Chuyên mục được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, truyền đạt thông qua video và bài viết, giúp nhà đầu tư dễ dàng nắm bắt thông tin.
  • Bản tin tư vấn Phái sinh: Các bài viết phân tích chuyên sâu về sản phẩm Hợp Đồng Tương Lai VN30 sẽ được chuyên gia SmartMoney đúc kết qua quá trình quan sát thị trường, chọn lọc nội dung nhằm hỗ trợ nhà đầu tư tối ưu hóa hiệu suất giao dịch. Chuyên mục được cập nhật vào lúc 20:00 hằng ngày.

Với kỳ vọng trở thành trang thông tin hàng đầu dành cho các nhà đầu tư Chứng khoán, nội dung của Fanpage Dòng Tiền Thông Minh sẽ được phụ trách bởi những chuyên gia Tài chính hàng đầu của Bộ phận Phân tích – Khối Khách hàng Cá nhân HSC. Đây là những thành viên thuộc Hiệp hội chuyên gia phân tích tài chính CFA, có thâm niên trong lĩnh vực phân tích doanh nghiệp, quản lý tài chính, quỹ và danh mục đầu tư.

(*) Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) là công ty chứng khoán chuyên nghiệp, có uy tín và được đánh giá tốt nhất ở Việt Nam. Công ty cung cấp cho khách hàng tổ chức và cá nhân các dịch vụ tài chính, tư vấn đầu tư toàn diện dựa trên những nghiên cứu có cơ sở vững chắc và đáng tin cậy. HSC đã đạt được những thành công đáng ghi nhận trong việc kết nối doanh nghiệp với nhà đầu tư, đồng thời trở thành đơn vị ủy thác tài sản đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong 15 năm phát triển.