Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của HSC trong thời gian vừa qua.

Căn cứ công văn số 5876/UBCK-VP ngày 25 tháng 8 năm 2023 về việc triển khai phương án thực hiện kiểm soát nghĩa vụ báo cáo, công bố thông tin trước giao dịch của người nội bộ, người có liên quan của người nội bộ (NNB, NLQ).

Căn cứ vào danh sách NNB, NLQ do Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) cung cấp, HSC sẽ tiến hành kiểm soát giao dịch của NBB, NLQ khi thực hiện giao dịch đối với mã chứng khoán mà mình có liên quan, hệ thống cho phép NBB, NLQ đặt lệnh giao dịch nếu các giao dịch này chưa thuộc mức phải báo cáo, công bố thông tin, nếu Quý khách thực hiện các giao dịch có giá trị giao dịch dự kiến trong ngày từ 50 triệu đồng trở lên hoặc giá trị giao dịch dự kiến trong từng tháng từ 200 triệu đồng trở lên tính theo mệnh giá thì Quý khách phải thực hiện báo cáo, công bố thông tin theo quy định tại Thông tư 96/2020/TT-BTC.

Để không làm gián đoạn đến việc lệnh đặt giao dịch của Quý khách, Quý khách vui lòng gửi thư điện tử cung cấp bằng chứng đã thực hiện nghĩa vụ báo cáo, công bố thông tin theo quy định tại Thông tư 96/2020/TT-BTC trên Website của Sở giao dịch Chứng khoán Việt nam và gửi đường dẫn về HSC thông qua hộp thư support@hsc.com.vn trước khi dự kiến giao dịch, HSC sẽ mở cổng để Quý khách giao dịch trong khung thời gian đã báo cáo.

Trường hợp Quý khách cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng HSC theo thông tin bên dưới.

Trân trọng.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh