HSC Banner_SMS Alert

Kính gửi Quý Khách hàng,

Thời gian vừa qua, các hoạt động gian lận, lừa đảo trong lĩnh vực tài chính diễn ra ngày càng nhiều với các thủ đoạn phức tạp, tinh vi. Cụ thể, hình thức mạo danh tin nhắn của một số tổ chức tài chính để lừa khách hàng bấm vào đường link trong tin nhắn, từ đó đánh cắp thông tin dịch vụ và chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng đang rất phổ biến.

Để đảm bảo an toàn toàn thông tin trong các giao dịch tài chính, Quý khách vui lòng lưu ý một số điều sau:

  1. Tuyệt đối không truy cập các đường link, liên kết trong tin nhắn/email lạ hoặc không rõ nguồn gốc. HSC không yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin bảo mật của khách hàng dưới bất cứ hình thức nào.
  2. Chỉ đăng nhập vào dịch vụ trading qua website chính thức của HSC tại địa chỉ:

và các ứng dụng di động:

  1. Hạn chế dùng máy tính công cộng, mạng không dây công cộng khi truy cập vào hệ thống trading.
  2. Không cung cấp tên, mật khẩu đăng nhập hệ thống trading, mã xác thực OTP qua điện thoại, email, mạng xã hội và các trang web.
  3. Đặt mật khẩu phức tạp, thực hiện thay đổi mật khẩu thường xuyên hoặc khi nghi ngờ bị lộ.
  4. Không sử dụng các tính năng lưu mật khẩu để đăng nhập tự động, không sử dụng chung một mật khẩu để đăng nhập hệ thống trading với các mật khẩu thư điện tử, mật khẩu đăng nhập vào các mạng xã hội.

Nếu có gì thắc mắc hoặc nghi ngờ thông tin nhận từ HSC, xin vui lòng liên hệ Chuyên viên chăm sóc tài khoản của Quý khách hàng hoặc Trung tâm DVKH (Điện thoại: 028 38233 298 | Email: support@hsc.com.vn )

Trân trọng cảm ơn,

Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Thành phố Hồ Chí Minh