Chắc hẳn bạn còn nhớ những ngày tập tành, khám phá chứng khoán, chưa khi nào là dễ dàng!

Chúng ta thường mải mê kiếm tìm những phương án đầu tư tài chính hiệu quả nhất, bền vững nhất mà đôi khi đánh mất những định hướng thật sự phù hợp với bản thân. Nếu bạn còn đang chưa biết làm sao phá bỏ rào cản, nỗi sợ rủi ro đầu tư thì hãy luôn nhớ rằng trên con đường đầu tư tài chính bạn không hề cô đơn mà luôn có HSC đồng hành kiếm tìm những cơ hội tiềm năng.   

Đầu tư tài chính - Thách thức luôn đi cùng cơ hội 

Nếu đặt chứng khoán cùng với kênh đầu tư khác như gửi tiết kiệm hằng năm với lãi suất thấp thì có thể nói chứng khoán sẽ đem lại lợi nhuận cao hơn, thị trường cũng hấp dẫn và linh hoạt hơn. Và đương nhiên đi kèm với kênh đầu tư tài chính này sẽ có những khó khăn, rủi ro so với là các phương pháp đầu tư truyền thống.   

Tuy vậy, HSC tin rằng nếu chỉ nhìn những thách thức trước mắt và xem nó rào cản tiêu cực ngăn bạn bước tiếp trên chặng đường đầu tư tài chính thì bạn đã bỏ qua rất nhiều cơ hội không chỉ ở góc nhìn vi mô mà cả vĩ mô. "Thách thức luôn đi cùng cơ hội" - Hãy thay đổi góc nhìn trở nên tích cực hơn, quyết đoán hơn, sẵn sàng tận dụng những khó khăn làm động lực để nỗ lực vươn lên. Ngại gì không vượt khó đầu tư vì bạn không đơn độc mà luôn có HSC "Chung một hành trình".   

HSC - "Chung một hành trình" đầu tư tài chính cùng bạn như thế nào?   

Với nguồn cảm hứng gợi mở từ một trong những Gía trị cốt lõi làm nên HSC của hiên tại là Hợp tác -PARTNER,  HSC mong muốn xây dựng mối quan hệ kết nối bền vững với khách hàng trên hành trình đầu tư tài chính cá nhân dựa trên ba tiêu chí: Đồng Tâm, Tin Tưởng, Tương trợ.   

Cũng từ ý tưởng trên, HSC phát triển biểu tượng PARTNER trở thành đại diện cho 06 ngành nghề tương ứng: Politican (Chính khách), Artist (Nghệ sĩ tài ba), Teacher (Thầy Cô giáo), Nurse (Bác sĩ và Y tá), Engineer (Kỹ sư), Runner (Vận động viên).   

HSC đã chú trọng nhấn mạnh và khắc họa quá trình bứt phá bản thân, đem lại giá trị hạnh phúc cho xã hội và cũng là cho bản thân mình của những PARTNER trên, từ đó nhắn nhủ đôi điều đến với quý nhà đầu tư:   

Dù bạn làm nghề gì cũng khó tránh khỏi những thách thức.   

Thách thức chính là cơ hội để chúng ta đầu tư cho tương lai.  

HSC sẵn sàng chia sẻ hành trình đầu tư tài chính cùng bạn!  

Đầu tư chứng khoán - Ngắn hạn hay dài hạn ?   

"Chung một hành trình" là ý tưởng HSC đã ấp ủ từ lâu với hy vọng lan tỏa những giá trị tích cực đến với khách hàng trên chặng đường đầu tư tài chính cá nhân, đặc biệt ở thị trường chứng khoán Việt Nam luôn đầy rẫy những thách thức cam go.   

Nhưng dù bạn là ai, làm ở lĩnh vực gì, HSC tin rằng việc đầu tư vào bất cứ điều gì trong cuộc sống luôn đầy thôi thúc, thú vị và hứa hẹn nhiều cơ hội đón chờ.   

Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Bạn dự định sẽ đầu tư ngắn hạn hay dài dạn? HSC sẵn sàng chia sẻ hành trình đầu tư tài chính cùng bạn. HSC - "Chung một hành trình."