Kính gửi Quý Khách hàng,

Thời gian gần đây, kẻ gian sử dụng các chiêu thức lừa đảo để quảng cáo, kêu gọi nhà đầu tư sử dụng các ứng dụng giao dịch chưa được Ủy ban chứng khoán cấp phép. Đồng thời có nhiều trường hợp giả mạo website, nhân viên môi giới của công ty chứng khoán nhằm mục đích huy động vốn, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhà đầu tư. 

Nhằm ngăn chặn nguy cơ bị lừa đảo, HSC khuyến cáo Quý khách nâng cao cảnh giác với các trường hợp sau:

  1. Các đối tượng liên hệ khách hàng bằng hình thức gọi điện thoại và nhắn tin thông qua Zalo, tự xưng là nhân viên môi giới của HSC để kết bạn và mời tham gia đầu tư bằng các app giao dịch sử dụng logo HSC bất hợp pháp, đường link mời cài đặt ứng dụng với ký tự khó hiểu.
  2. Các mẫu quảng cáo của cá nhân, tổ chức mạo danh HSC qua các kênh Zalo, Facebook cho các hoạt động yêu cầu nộp tiền vào tài khoản ngân hàng cá nhân (không phải tài khoản nhận tiền của HSC) hoặc tài khoản chứng khoán của người khác tại HSC.

Danh sách tài khoản nhận tiền chính thức của HSC được cập nhật và công bố: Tại đây

  1. Những lời mời gọi hấp dẫn như: thông báo trúng thưởng, chương trình ưu đãi/ miễn phí, tham gia nhiệm vụ đạt lợi nhuận cao,….
  2. Các yêu cầu cung cấp mật khẩu truy cập, mã OTP và số CCCD/ CMND

Trong trường hợp Quý khách hàng nghi ngờ bị lừa đảo, xin vui lòng thông báo ngay đến HSC để xác nhận thông tin và trình báo Cơ quan chức năng.

HSC một lần nữa xin khuyến cáo Quý khách hàng chỉ liên hệ với HSC thông qua các kênh chính thống sau đây:

Kính chúc quý khách hàng đầu tư hiệu quả và thành công tại HSC

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh