Ngày 16/09/2023, HSC vừa được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư vinh danh trong bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP 50) năm 2023. Đây là năm thứ 10 liên tiếp HSC góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.

VN-Banner di bai

TOP 50 là bảng xếp hạng uy tín do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư thực hiện thường niên, với sự tham vấn của các chuyên gia kinh tế hàng đầu, tham chiếu từ bảng xếp hạng uy tín của thế giới nhằm tìm kiếm và vinh danh các công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp, TOP 50 triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu (EPS).

Với kết quả kinh doanh ổn định, trung bình 3 năm qua, t lệ tăng trưởng doanh thu của HSC đạt mức 36%, cao nhất trong nhóm các công ty chứng khoán vào TOP 50. Tỉ suất sinh lợi trên vốn chủ sở hữu (ROE) trung bình 3 năm đạt 14%, t suất lợi nhuận cho nhà đầu tư đạt 34%.

TOP 50 NCĐT

Việc 10 năm liên tiếp góp mặt trong TOP 50 là minh chứng cho những nỗ lực của HSC để giữ vững vị thế của một định chế tài chính hàng đầu và đáng tin cậy trong ngành.