
05.07.2021
1.4 Thông tin cá nhân của tôi (họ tên, số CMND, ngày cấp, địa chỉ...) trên CMND hiển thị khác với hệ thống khi tôi thực hiện mở TK qua e-kyc. Tôi phải làm thế nào vì hệ thống không cho chỉnh sửa?
1.5 Tôi đang hoàn thiện thông tin mở TK e-kyc trên web nhưng tôi tắt nhầm trang web này thì làm sao để tôi hoàn tất được mở TK?
Thông tin của Quý khách vẫn được lưu trữ tại bước vừa thoát khỏi màn hình. Để tiếp tục, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Quý khách có thể tiếp tục từ bước này để hoàn tất mở tài khoản.
1.6 Tôi mở tài khoản trực tuyến nhưng hệ thống báo "thiết bị chưa được cấp phép truy cập camera/không có camera", tôi phải làm gì?
Để mở tài khoản trực tuyến, Quý khách cần sử dụng thiết bị có camera và cấp quyền truy cập cho camera. HSC khuyến khích Quý khách sử dụng điện thoại để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất.
Trường hợp Quý khách gặp thông báo 'thiết bị chưa được cấp phép truy cập camera' trên máy tính hoặc điện thoại, vui lòng thực hiện theo các bước sau để cấp quyền truy cập: