Kiến thức

Kiến thức

Chuyển tiền


1.1 Tôi muốn nộp tiền vào tài khoản giao dịch, vui lòng hướng dẫn.

Quý khách có thể sử dụng internet banking, mobile banking hoặc nộp tiền tại quầy từ các ngân hàng của mình để chuyển tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán tại HSC. Hiện chúng tôi có các Ngân hàng sau để nhận tiền của quý khách: 

  • Vui lòng tham khảo danh sách tài khoản ngân hàng khác của HSC tại: https://www.hsc.com.vn/nop-tien/tai-khoan-co-phieu.html 
  • Vui lòng điền thông tin nộp tiền theo nội dung theo ví dụ như sau:
    • Người nhận: CTY CP CHUNG KHOAN TPHCM
    • Số tài khoản: 11910000465065
    • Tại ngân hàng: BIDV- CN Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    • Nội dung: [Họ và tên chủ tài khoản] [Số tài khoản chứng khoán]
    • Ví dụ: Nguyen Van An, 011C123456
    • Lưu ý: HSC khuyến khích Quý khách chuyển vào ngân hàng có liên kết với HSC (ví dụ BIDV) để tiền vào Tài khoản Chứng khoán của Quý khách nhanh nhất. 
       

1.2 Tôi đã nộp tiền theo hướng dẫn nhưng chưa thấy tiền vào tài khoản của tôi?

Quý khách vui lòng kiểm tra lần lượt theo các bước sau:

  • Kiểm tra lại thông tin số dư tài khoản: Các lệnh chuyển tiền đến HSC sẽ cần thời gian hạch toán vào tài khoản: lệnh chuyển vào TK HSC có kết nối sẽ hạch toán nhanh nhất, tiếp theo là các ngân hàng khác.
  • Kiểm tra thời gian chuyển tiền: Các lệnh chuyển tiền thành công  vào tài khoản HSC sau 17h sẽ được HSC hạch toán vào ngày làm việc kế tiếp;
  • Kiểm tra nội dung nộp tiền: Vui lòng kiểm tra nội dung nộp tiền đã đúng số tài khoản và tên chủ tài khoản chưa. Nếu thông tin chưa đúng hoặc số tiền vẫn chưa vào tài khoản, vui lòng thực hiện bước 4.
  • Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm DVKH HSC để được hỗ trợ :
    • Điện thoại: (028) 3823 3298, hoặc 
    • Địa chỉ email: support@hsc.com.vn 

Vui lòng lưu ý rằng số tiền nộp sẽ được ghi vào tài khoản Quý khách nhanh nhất nếu Quý khách nộp vào các tài khoản ngân hàng mà HSC có kết nối, các trường hợp khác sẽ mất thêm thời gian để HSC ghi có vào tài khoản. 

Mời Quý khách tham khảo thêm một số lưu ý khi nộp tiền tại đây https://www.hsc.com.vn/nop-tien/tai-khoan-co-phieu.html

1.3 Tôi muốn chuyển tiền vào tài khoản trái phiếu nhưng chuyển nhầm vào tài khoản cổ phiếu, tôi phải làm gì để tiền vào đúng tài khoản?

Quý khách có thể thực hiện chuyển khoản trực tuyến từ tài khoản Cổ phiếu sang tài khoản Trái phiếu của quý khách trên nền tảng myhsc tại https://my.hsc.com.vn hoặc apps myhsc (iOS/ Android)

Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ chuyển tiền trực tuyến, vui lòng đến văn phòng HSC, đem theo CMND/CCCD bản chính còn hạn sử dụng để đăng ký dịch vụ (miễn phí đăng ký)

1.4 Tôi có thể đến HSC để nộp tiền vào tài khoản CK được không?

HSC không thực hiện thu chi tiền tại các quầy giao dịch . Quý khách vui lòng thực hiện giao dịch nộp tiền từ ngân hàng hoặc chuyển khoản vào tài khoản của HSC tại ngân hàng.

Chi tiết xem tại https://www.hsc.com.vn/nop-tien/tai-khoan-co-phieu.html 

1.5 Tôi nộp tiền vào tài khoản của tôi tại HSC nhưng tôi quên không ghi nội dung nộp tiền. Giờ làm sao để tiền vào tài khoản của tôi?

Quý khách vui lòng liên hệ ngân hàng để  tra soát nội dung.Sau khi ngân hàng điều chỉnh thông tin đúng, HSC sẽ hạch toán tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán của Quý khách.

Vui lòng xem hướng dẫn tra soát tại đây: https://www.hsc.com.vn/nop-tien/tai-khoan-co-phieu.html 

1.6 Tôi nộp Ngân hàng nào thì tiền vào TK nhanh chóng nhất ?

Quý khách có thể thực hiện nộp tiền  qua hệ thống các ngân hàng kết nối với HSC  để tiền vào tài khoản nhanh chóng nhất.https://www.hsc.com.vn/nop-tien/tai-khoan-co-phieu.html 

1.7  Nếu tôi nộp tiền vào BIDV sau 5h thì tiền có ghi nhận trong ngày không?

Quý khách nộp tiền vào tài khoản tổng của HSC từ sau 17h00 các ngày làm việc trong tuần hoặc vào ngày nghỉ/ngày lễ, Công ty sẽ tiến hành hạch toán tiền vào tài khoản chứng khoán của Quý khách  vào ngày làm việc kế tiếp.

2. 1 Tôi không thực hiện lệnh chuyển tiền được, hệ thống báo tôi chưa đăng ký dịch vụ, tôi phải đăng ký như thế nào?

Quý khách chưa đăng ký Dịch vụ chuyển tiền trực tuyến, vui lòng đem theo CMND/CCCD bản gốc, còn hiệu lực đến Trung tâm dịch vụ khách hàng HSC để đăng ký. 

Vui lòng xem địa chỉ Trung tâm DVKH HSC tại đây https://www.hsc.com.vn/lien-he/he-thong-cua-chung-toi.html#tab-main

2.2 Tôi rút tiền nhưng hệ thống báo không có quyền thực hiện giao dịch, tôi phải làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên quản lý tài khoản, hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng HSC để được hỗ trợ theo thông tin dưới đây: 

  • Điện thoại: (028) 3823 3298, hoặc 
  • Địa chỉ email: support@hsc.com.vn

2.3 Tôi rút tiền bán hôm nay nhưng hệ thống báo số tiền chuyển không được lớn hơn số tiền có thể chuyển, vui lòng hỗ trợ.

Quý khách vui lòng thực hiện chuyển khoản số tiền  tối đa bằng 'Số tiền tối đa có thể chuyển' được thể hiện trên màn hình myhsc thông báo.

Trường hợp Quý khách có thắc mắc về số liệu này, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng HSC để được hỗ trợ theo thông tin sau:

  • Điện thoại: (028) 3823 3298, hoặc 
  • Địa chỉ email: support@hsc.com.vn 

2.4 Tôi có thể rút tối đa bao nhiêu tiền/ ngày?

Quý khách sẽ được cấp hạn mức chuyển tiền 500 triệu đồng/ ngày ngay khi hoàn tất hợp đồng và kích hoạt tài khoản.Nếu có nhu cầu thay đổi hạn mức, vui lòng mang theo CMND/CCCD bản gốc  còn hiệu lực đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đăng ký thay đổi hạn mức. Hạn mức tối đa là 5 tỷ đồng/ ngày.  

2.5 Tôi có thể lập lệnh rút tiền vào thời gian nào?

Quý khách có thể lập lệnh chuyển khoản tiền từ 08h10  phút sáng đến 16h50 phút của ngày hiện tại. Các giao dịch  chuyển khoản ra ngoài  sau 14h15 sẽ được HSC thực hiện vào ngày kế tiếp.

2.6 Tôi thao tác chuyển tiền nhưng hệ thống không hiển thị thông tin tài khoản ngân hàng tôi đã đăng ký, tôi cần phải làm gì?

Nếu Quý khách đã đăng ký dịch vụ chuyển khoản trực tuyến, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên Quản lý tài khoản của Quý khách (nếu có), hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng HSC để được hỗ trợ theo thông tin dưới đây: 

  • Điện thoại: (028) 3823 3298, hoặc 
  • Địa chỉ email: support@hsc.com.vn 

2.7 Hiện tại tôi ở bên nước ngoài (không nhận được SMS OTP) làm sao để chuyển tiền từ tài khoản chứng khoán ra ngân hàng?

SMS OTP chỉ gửi được cho các nhà mạng ở Việt Nam. Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) với nhà mạng mà quý khách đang sử dụng thuê bao để sử dụng được dịch vụ này.

2.8 Tôi có thể chuyển tiền đến các ngân hàng nào?

Quý khách có thể chuyển tiền ra các Ngân hàng mà Quý khách đã đăng ký với HSC. 

Vui lòng tham khảo Danh sách tài khoản được đăng ký chuyển khoản tại đây: https://www.hsc.com.vn/nop-tien/tai-khoan-co-phieu.html

2.9  Phí chuyển tiền từ HSC ra ngân hàng là bao nhiêu?

Phí chuyển tiền từ HSC ra ngân hàng sẽ theo biểu phí của Ngân hàng từng thời kỳ.

2.10  Tôi có thể chuyển tiền ra tài khoản ngân hàng của người khác được không?

Quý khách chỉ có thể đăng ký chuyển tiền ra tài khoản chính chủ hoặc người được ủy quyền hợp lệ. 

2.11. Tôi vừa chuyển tiền trên myhsc nhưng tôi muốn hủy lệnh. Vui lòng hướng dẫn

Rất tiếc, lệnh chuyển tiền đã lập thành công ở myhsc sẽ không hủy được. 

Trong trường hợp cần hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với HSC qua:

  • Điện thoại: (028) 3823 3298, hoặc 
  • Địa chỉ email: support@hsc.com.vn

2.12  Hạn mức chuyển tiền của tôi là 500tr, tôi muốn chuyển 01 tỷ từ tài khoản cổ phiếu sang tài khoản trái phiếu có được không?

HSC không giới hạn hạn mức chuyển tiền giữa các tài khoản Cổ phiếu, Phái sinh, Trái phiếu. Quý khách có thể chuyển số tiền tối đa có thể chuyển trong tài khoản.

2.13. Tôi có thể lập lệnh chuyển khoản nội bộ vào thời gian nào?

Quý khách có thể lập lệnh chuyển khoản nội bộ từ 20 giờ ngày hôm trước đến 17h của ngày hiện tại. Các giao dịch sau 17h,sẽ được hệ thống xử lý vào ngày kế tiếp.

2.14 Tôi chuyển tiền từ tài khoản cổ phiếu sang tài khoản trái phiếu thì mất khoảng bao lâu?

Quý khách thực hiện chuyển khoản nội bộ trên nền tảng giao dịch trực tuyến myhsc trong khoảng thời gian từ 8h đến 17h lệnh sẽ được xử lý ngay sau khi lệnh được lập thành công.

2.15 Tôi muốn chuyển khoản nội bộ cho người khác tại HSC, vui lòng hướng dẫn.

Rất tiếc quý khách chỉ có thể chuyển khoản giữa các tài khoản cổ phiếu, phái sinh, trái phiếu của Quý khách. HSC không cung cấp dịch vụ chuyển khoản sang tài khoản của khách hàng khác ở HSC.

3. 1 Tôi muốn xem lịch sử giao dịch chuyển tiền nhưng hệ thống chỉ cho chọn trong 07 ngày, tôi muốn truy xuất nhiều hơn thì làm thế nào?   

myhsc hỗ trợ truy xuất dữ liệu trong vòng 07 ngày và không quá 03 tháng tính đến ngày hiện tại. Quý khách vui lòng chọn khung thời gian phù hợp để truy xuất. Trường hợp muốn xem dữ liệu trước đó, Quý khách có thể liên hệ bộ phận dịch vụ KH để được hỗ trợ:  

  • Điện thoại: (028) 3823 3298, hoặc 
  • Địa chỉ email: support@hsc.com.vn "